Posted on

อุปกรณ์อำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิตอีกหนึ่งอย่างที่มีความจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่มีความบกพร่องทางการได้ยิน หูหนวก หรือคนหูตึง คือ เครื่องช่วยฟัง สำหรับคนหูหนวกที่มีอายุน้อยและต้องพบปะกับผู้คนมากมายคงไม่ต้องการให้การใช้งานเครื่องช่วยฟังของตัวเองเป็นที่สังเกตของคนรอบข้าง เราจึงขอแนะนำ เครื่องช่วยฟัง ขนาดเล็ก สำหรับผู้ใช้งานที่เป็นวัยรุ่นหรือวัยทำงาน

  • เครื่องช่วยฟัง EarBuds JH-A 39

เครื่องช่วยฟัง ขนาดเล็ก ที่มีรูปร่างเหมือนหูฟังที่ใช้สำหรับฟังเพลงหรือใช้งานตามปกติทั่วไปอย่างมากจนแทบไม่สามารถแยกออก เป็นเครื่องช่วยฟังระบบดิจิตอล ที่มาพร้อมกล่องเก็บที่สามารถชาร์จพลังงานให้กับเครื่องช่วยฟังได้ จึงช่วยอำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้งานสามารถพกพาไปใช้งานตามสถานที่ต่างๆ ได้อย่างสะดวก ทั้งยังสามารถใช้งานตัวเครื่องช่วยฟังได้อย่างยาวนานถึง 16 ชั่วโมงหลังการชาร์จ 1 ครั้ง ยิ่งไปว่านี้ ยังมีกำลังขยายเสียงที่สามารถใช้งานได้ในคนหูตึงทุกระดับความรุนแรงอีกด้วย โดยจะมีกำลังขยายเสียงอยู่ที่ 120 เดซิเบล ทั้งยังสามารถปรับระดับความดังของเสียงได้ถึง 6 ระดับ ตามที่ผู้ใช้งานต้องการอีกด้วย

  • เครื่องช่วยฟัง ใส่ในรูหู 801H

เครื่องช่วยฟัง ขนาดเล็ก ชนิดใส่ในรูหู เป็นเครื่องช่วยฟังที่มีระบบการทำงานแบบอนาล็อก ที่มีรูปทรงและขนาดที่เล็ก สามารถใช้งานได้โดยไม่เป็นที่สังเกตของคนรอบข้าง แต่ถึงแม้จะเป็นเครื่องช่วยฟัง ขนาดเล็ก แต่ก็มีกำลังขยายเสียงสูงถึง 120 เดซิเบล และสามารถลดเสียงรบกวนได้ถึง 33 เดซิเบล อีกด้วย ทำให้ผู้ใช้งานสามารถได้ยินเสียงของคู่สนทนาได้อย่างชัดเจนยิ่งขึ้น และยังช่วยให้ทุกการใช้งานเต็มไปด้วยความสบาย ไม่อึดอัดเพราะมีน้ำหนักที่เบา 

  • เครื่องช่วยฟัง AudiSound JH908

เครื่องช่วยฟัง ขนาดเล็ก จาก AudiSound เป็นเครื่องช่วยฟังชนิดใส่ในรูหูที่มีระบบการทำงานแบบดิจิตอล ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถได้ยินเสียงรอบข้างอย่างมีคุณภาพโดยที่ไม่ตกเป็นจุดสังเกตของคนรอบข้างอีกด้วย นอกจากนี้ยังเป็นเครื่องช่วยฟังที่มาพร้อมกันทั้ง 2 ข้าง ซ้าย ขวา เพื่อเสริมให็สามารถใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ด้วยเทคโนโลยีแบบใหม่ที่ทำให้เสียงที่ได้รับมีความชัดเจนและตัดเสียงรบกวนออกไปได้มากขึ้น ด้วยกำลังขยายเสียง 115 เดซิเบล จึงสามารถใช้งานได้กับคนหูตึงระดับปานกลางถึงมาก

  • เครื่องช่วยฟัง AudiSound AU907

เครื่องช่วยฟัง ขนาดเล็ก อีกหนึ่งรุ่นจากยี่ห้อนี้ เป็นเครื่องช่วยฟังแบบใส่ในรูหู ที่เหมาะสำหรับผู้ที่ยังสามารถได้ยินเสียงด้วยตัวเองอยู่บ้างเล็กน้อย มีระบบการทำงานแบบดิจิตอล สามารถปรับระดับความดังของเสียงที่ต้องการได้ยินได้ ทั้งยังมาพร้อมกับระบบตัดเสียงรบกวนอัตโนมัติ จึงช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถได้ยินเสียงได้อย่างชัดเจนและเต็มประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ด้วยกำลังขยายเสียง 120 เดซิเบล จึงเหมาะกับผู้ที่มีความบกพร่องทางการได้ยินในระดับเล็กน้อยถึงปานกลาง มีน้ำหนักที่เบา ทำให้สวมใส่สบาย และสามารถปกปิดสายตาคนรอบข้างได้เป็นอย่างดีอีกด้วย